Người Tuyết – Sách Hay Nên Đọc Tuần 8

Người tuyết - truyện trinh thám - sách hay nên đọc tuần 8

Người Tuyết – Sách Hay Nên Đọc Tuần 8

Review Người Tuyết - Truyện Trinh Thám Hay Nhất

Người Tuyết – Sách Hay Tuần 8

⭐⭐⭐⭐⭐

Tác giả: Jo Nesbo

Công ty phát hành: Nhã Nam

Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Hà Nội

Số Trang: 520

Năm xuất bản: 08-2020

Thể loại: Tiểu thuyết trinh thám

Tóm tắt nội dụng sách Người Tuyết

Năm 1980, một người phụ nữ có gia đình chở theo con trai trên một chiếc Toyota Corolla chạy đến một căn nhà riêng ở miền quê. Cô dặn con mình chờ ở trong xe rồi vào nhà gặp người tình. Khi cô và tình nhân ân ái với nhau, họ cảm giác như ai đó đang nhìn lén từ ngoài cửa sổ. Họ nhìn ra ngoài và chỉ phát hiện một người tuyết to.

Hôm cô đến cũng là ngày tuyết bắt đầu rơi.

Hai mươi bốn năm sau, thanh tra Harry Hole phải lần theo dấu vết của một kẻ sát nhân hàng loạt với những thủ đoạn anh chưa từng gặp. Khả năng suy luận nhạy bén, sự cứng đầu cộng với những kĩ năng học được từ khóa nghiệp vụ FBI thúc đẩy Harry tìm ra kết nối giữa các vụ án, anh nhận ra hai điểm chung: tất cả nạn nhân đều là những phụ nữ đã có gia đình và ở mỗi hiện trường vụ án đều có một người tuyết.

Xuyên suốt quyển sách và quá trình điều tra của Harry và các đồng nghiệp của mình. Từ những manh mối nhỏ và ít ỏi từ hiện trường vụ án liệu rằng anh có khám phá ra những bí mật và mối quan hệ ẩn sâu bên trong, từ đó tìm ra hủng thủ và khép lại vụ án không?

Với Người Tuyết, Jo Nesbø không dừng lại ở việc vạch ra một bản đồ tội ác hoàn hảo, mà còn đặt ra một hành trình cá nhân đầy thách thức cho nhân vật được ưu ái nhất của ông: Harry Hole. Giữa những sáng-tối, thiện-ác đối lập xuyên suốt quyển sách, khi thanh tra Hole lần theo những dấu chân trên tuyết để tìm kẻ thủ ác cũng chính là lần theo quá khứ và những mảnh vỡ của chính bản thân mình.

Những đánh giá review sách Người tuyết từ đọc giả

Ngân Nga ⭐⭐⭐⭐

“Mình đọc bản Eng vào năm 2019 nhưng khi đọc lại bản tiếng Việt vẫn thấy hay và hồi hộp. Một tác phẩm trinh thám tuyệt vời”

Tuyên ⭐⭐⭐⭐⭐

“Sách có bìa đẹp, nội dung hay. Mình biết thới tác giả qua những tác phẩm như Chim Cổ Đỏ và Người Con Trai, không ngoài mong đợi quyển sách Người tuyết không làm mình thất vọng, đánh giá 5 sao.”

List Sách giới thiệu

Bài viết liên quan:

5/5 - (5 bình chọn)

1 Comment

  • Vinh
    Tháng Chín 8, 2020

    Ngày trước mình cũng đọc bản tiếng Anh của quyển này mà bây giờ quên hết nội dung rồi

Post a Comment