Review Sách Hay Nên Đọc – Lối Tắt Khôn Ngoan

List-sach-review-sach-hay-loi-tat-khon-ngoan

Review Sách Hay Nên Đọc – Lối Tắt Khôn Ngoan

Đầu tiên, cùng tìm hiểu đôi chút về Ecoblader. Một nhóm dịch giả chuyện nghiệp, trẻ tuổi và năng động với những quyển sách thiên về kinh doanh, quảng cáo cùng với những kiến thức bổ ích trong cuộc sống.

Tôi biết đến Ecobalder rất lâu trước đây. Khi website của họ chỉ có vẻn vẹn mấy bài viết mới và chưa có chức năng đặt sách online. Đến bây giờ họ đã làm tôi rất ngạc nhiên về những thành quả đạt được.

Cùng List Sách Review Lối Tắt Khôn Ngoan

Mới đây tôi đã đặt combo 3 quyển sách của họ trên Tiki đó là:

Lối Tắt Khôn Ngoan – Bóng Ma Danh Vọng – Sự Trỗi Dậy Của Siêu Lừa Ponzi

Nên tuần này sẽ review sách Lối Tắt Khôn Ngoan đến các bạn trước tiên, có thể những tuần tiếp theo là 2 cuốn sách còn lại.

Nói về bìa sách, vẫn luôn như vậy một bìa sách đơn giản lấy bảng màu xanh làm chủ đạo. Mặc dù xét về sự ấn tượng thì tôi thấy nó rất bình thường, nếu nặng hơn một chút sẽ là tầm thường.

Tuy nhiên bạn sẽ nhận ra được sự quen thuộc bởi bìa sách này nếu bạn từng chơi trò Super Mario. Quyển sách này cũng mở đầu bằng trò chơi hầu hết thế hệ 8x – 9x đều biết tới này.

Một người bạn của tác giả đã hoàn thành trò chơi trong thời gian ngắn nhất. Có phải vì cậu ta chơi hay? Kĩ năng và phản xạ tốt?

Câu trả lời là không phải, cậu ta đã lựa chọn một lối tắt, một lối tắt không một ai biết.

Một trong những điều khiến tôi yêu thích quyển sách này là tác giả đã sử dụng ngôn từ hết sức đơn giản và dễ hiểu, không mang tính hàn lâm, kiên thức uyên bác.

Quyển sách còn đem đến cho bản thân người đọc những giây phút phải dừng lại để tự vấn bản thân. Nhằm cải thiện suy nghĩ và tư duy theo lối mòn của mình.

Để làm rõ hơn về lối tắt, tác giả đã đem đến những ví dụ chân thực trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Từ chức vụ Tổng Thống Mỹ cho đến sự thành công của những diễn viên hài.

Những nhận xét về quyển sách

“Quyển sách này giá trị bằng 10 quyển sách kinh doanh bán đầy ở sân bay”New York Times Insider

“Tôi đã phải đội mũ bảo hiểm khi đọc quyển sách này, vì có quá nhiều bất ngờ làm tôi bật ngửa”Hạo Nhiên

Review-sach-hay-loi-tat-khon-ngoan

Chỉ với 3 phần của quyển sách và gần 200 trang bạn sẽ hiểu rõ lối tắt ở đây là gì? Và tại sao lại là lối tắt không ngoan?

Hy vọng bạn sẽ có được những bài học bổ ích thông qua quyển sách này.

ĐỌC THỬ & MUA SÁCH

DAIN – Đại Nhân Vật

– List Sách –

Bài viết review khác: Đi Tìm Lẽ Sống – Quyển sách kinh điển giúp bạn vượt qua tuyệt vọng

Rate this post

Post a Comment