Review sách hay Anh chính là thanh xuân của em – Hạ Vũ

Review sách hay nên đọc Anh chính là thanh xuân của em

Review sách hay Anh chính là thanh xuân của em – Hạ Vũ

Có người bảo: Đúng người, đúng thời điểm là cổ tích

Đúng người, sai thời điểm là tiếc nuối

Sai người, sai thời điểm là bất đắc dĩ

Còn với tôi, sai người sai cả thời điểm chính là Thanh Xuân!

Thanh xuân là những năm tháng ta chưa kịp chín chắn, trưởng thành. Thanh xuân là lúc ta gặp được ai đó khiến trải tim mình rung rinh. Lúc ấy ta cứ ngỡ họ sẽ đi cùng ta đến cuối con đường, nhưng không, họ chỉ đồng hành cùng ta một đoạn đường ngắn… Thanh xuân là những năm tháng mơ mơ hồ hồ, là cái gì cũng mập mờ không rõ ràng…

REVIEW SÁCH ANH CHÍNH LÀ THANH XUÂN CỦA EM

Thời thanh xuân, hẳn trong chúng ta, ai cũng mang lòng đi thương một ai đó. “Thương bằng tình cảm ngây thơ, chính là khi bản thân yếu mềm nhưng vẫn hết lòng chủ động trước: chủ động nói nhớ, chủ động nói thương… Có thể nhìn người ấy vui vẻ, cười đùa bên một người khác. Có thể nghe người ấy tâm sự về những chuyện đã cũ hoặc kể về những chuyện mới với người mới…

Thật ra, cam lòng và tự nguyện là hai khái niệm rất khác nhau, cũng giống như cao thượng và thật tâm chúc phúc không hẳn là một. Nhưng ranh giới của chúng lại rất mong manh bởi vì trong đó là những tình cảm chân thành ta dành cho một người…”

Review sách Anh chính là thanh xuân của em - Hạ VũXEM GIÁ BÁN

Tháng năm đó tạm gọi là thanh xuân và anh cũng là thanh xuân của em. Để đến khi anh đi mất, thanh xuân cũng không còn nữa. Thanh xuân có anh cũng đã đủ tươi đẹp, rực rỡ rồi. Chúng ta sẽ không thể biết được người ấy có thể tình nguyện chờ đợi mình trong bao lâu hay có thể bên mình những lúc khó khăn hay không. Chỉ ao ước: giá như người ở bên mình thanh xuân ấy, có thể đi cùng mình tới cuối đời thì tốt biết bao…

Thanh xuân là khoảng thời gian buồn nhiều hơn vui, đau lòng nhiều hơn hạnh phúc, tiếc nuối nhiều hơn hài lòng nhưng nếu được quay lại, ta vẫn sẽ cam lòng. Đúng như ai đó từng nói “thanh xuân cũng giống như một cơn mưa rào, cho dù bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa thì bạn vẫn muốn được đắm mình trong cơn mưa đó thêm một lần nữa…”

Một quyển sách tản văn hay về thanh xuân

Thanh xuân dù là có những kí ức buồn tủi hay những dở dang đầu đời thì cũng đừng vì nó mà lỡ hẹn với tương lai. Đừng để quá khứ làm ảnh hưởng đến tương lai của mình. Chuyện gì đã qua hãy để cho nó êm đẹp qua đi. Con người ai rồi cũng sẽ trưởng thành, cũng có những bước ngoặt riêng. sau này khi nhìn lại bản thân mình ngày trước, ta sẽ thấy chúng ta đã tuyệt vời như thế nào.

Đừng dùng thanh xuân của mình để chờ đợi một ai mà hãy phấn đấu vì tương lai. Chúng ta ai cũng xứng đáng được hưởng những điều tuyệt vời. Sau tất cả niềm vui và nỗi buồn, chúng ta hãy học cách mỉm cười rồi nhìn về phía trước. Cảm ơn người ngày đó đã ở bên tôi, dẫu sau này không là gì của nhau nhưng ít nhất, người đã để lại cho tôi một hồi ức Thanh Xuân đáng nhớ.

Cũng giống như những cuốn sách trước đó của Hạ Vũ “Anh chính là thanh xuân của em” là một cuốn tản văn vỗ về, xoa dịu những trái tim đã bị tổn thương, để người đọc tìm lại cảm giác tươi đẹp trong quá khứ. “Anh chính là thanh xuân của em” dành cho tất cả những ai đã, đang và sẽ đi qua cái tuổi thanh xuân nồng nhiệt.

Hy vọng với bài viết review sách Anh chính là thanh xuân của em sẽ đem đến cho bạn một quyển sách hay nên đọc trong tủ sách của bạn. Cùng đọc và cảm nhận quyển sách này nhé.

Phạm Thanh Tâm | List Sách

Bài viết liên quan:

Rate this post

Post a Comment