5 quyển sách hay người làm kinh doanh, bán hàng nên đọc

5 quyển sách hay người làm kinh doanh, bán hàng nên đọc

Bài viết đầu tiên trong chuyên mục List Sách Hay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn là top 5 cuốn sách bán hàng và kinh doanh hay, bạn nên đọc đi đọc lại nhiều lần trong cuộc đời. List Sách xin tổng hợp và trích dẫn nguyên văn bài đánh giá trên Tiki để các bạn có cái nhìn chính xác hơn.

01. Bí Mật Dotcom

“Trước hết, nếu bạn đang kỳ vong Bí Mật Dot Com sẽ đem đến cho bạn những “công cụ” mới mẻ, hấp dẫn, những chiêu trò có thể giúp bạn kiếm tiền ngay hôm nay. Đây không hẳn là điều bạn đang tìm kiếm.

Nhưng nếu bạn đang muốn xây dựng một CÔNG TY ONLINE bền vững, đây đích thị là cuốn sách dành cho bạn. Nó sẽ mang đến cho bạn một sự hiểu biết sâu sắc về cấu trúc và khoa học marketing hiệu quả. Cuốn sách sẽ giúp bạn biết cách làm thế nào để cấu trúc lại sản phẩm và dịch vụ của công ty mình sao cho số tiền kiếm được nhiều gấp hai đến ba lần từ lượng truy cập bạn đang có. Khi làm theo các bước được hướng dẫn, mọi thứ sẽ bắt đầu vào guồng xoay của nó và bạn có thể đầu tư nhiều hơn để kiếm được nhiều khách hàng mới hơn.

Nguyễn Quang Ngọc

02. Thế Giới Phẳng

Trong xu thế toàn cầu hóa, việc tiếp cận và tham khảo những tri thức đương đại từ những nước đã phát triển về sự chuyển động của thế giới có lẽ sẽ giúp chúng ta có thêm những thông tin bổ ích để có sự chủ động trong quá trình hội nhập.

Tác phẩm được xếp vào danh mục sách bán chạy nhất ở Mỹ (kể từ lần xuất bản đầu tiên tháng 4/ 2005 cho đến nay). Đây là bản dịch từ bản sách gốc mới nhất được sửa chữa, cập nhật và bổ sung hai chương mới nhất bởi chính tác giả.

03. Đừng Bao Giờ Đi Ăn Một Mình

Trong quyển sách Đừng bao giờ đi ăn một mình. Ferrazzi chỉ ra từng bước cách thức – và lý do – mà chính ông đã áp dụng để kết nối với hàng ngàn người là đồng nghiệp, bạn bè có tên trong số danh bạ, những người ông đã giúp đỡ và ngược lại cũng sẵn sàng giúp đỡ ông.

Ferrazzi sinh ra trong một gia đình có cha là công nhân nhà máy thép tỉnh lẻ và mẹ là lao công. Tuy vậy ông đã biết tận dụng khả năng kết nối xuất sắc của mình để dọn đường vào đến Yale, nhận bằng MBA tại Harvard, và giữ những chức vụ lãnh đạo quan trọng. Mặc dù chưa quá 40, Ferrazzi đã tạo được một mạng lưới trải dài từ hành lang ở Washington đến các tên tuổi lớn tại Hollywood.

Ông đã được tạp chí Crain bình chọn là một trong số 40 người lãnh đạo kinh doanh dưới 40 tuổi đồng thời là Nhà lãnh đạo tương lai của thế giới tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới ở Davos.

04. Ngày Xưa Có Một Con Bò…

Dù muốn dù không thì trong mỗi người chúng ta đều đang nuôi ít nhất là 1 con bò và thậm chí là cả đàn bò. Đó là những con bò: bao biện, viện cớ, đổ lỗi, ỷ lại, mãi tự hào với quá khứ…

Có hàng ngàn, hàng vạn loại bò đang chi phối, hạn chế sức bật của chúng ta nhưng đang được chúng ta bao bọc, bảo vệ trong lớp vỏ mang tên Chỗ Dựa. Nếu Chỗ Dựa vô hình đó mất đi, ta sẽ sụp đổ???

Nếu bạn vẫn muốn nuôi bò, vẫn muốn “ăn mày quá khứ” thì có lẽ cuốn sách này không dành cho bạn. Cuốn sách này chỉ dành cho những người đang nuôi bò và mong muốn được tiêu diệt con bò của chính mình.

Hãy sống một cuộc sống Không-Có-Bò!

05. Search Inside Yourself – Tạo Ra Lợi Nhuận Vượt Qua Đại Dương Và Thay Đổi Thế Giới

Tất cả chúng ta đều biết công cụ tìm kiếm Google và công ty Google với văn hóa doah nghiệp tuyệt vời nổi tiếng khắp thế giới. Nhưng liệu có bao nhiêu người trong số chúng ta biết được điều gì đã làm nên nền tảng cho sự nổi tiếng đó? Chade-Meng Tan – tác giả cuốn sách Search Inside Yourself sẽ giải thích cho bạn bí mật đó.

Những quyển sách trên mặc dù không thuần về sách bán hàng hay sách kinh doanh trong một lĩnh vực nào, tuy nhiên đây thực sự là những quyển sách bán hàng hay và cần tìm hiểu ngay bây giờ

Bài viết khác:

Rate this post

4 Comments

  • Vinh Trần
    Tháng Tám 7, 2018

    Đọc Bí Mật Dot Com rồi, rất hay. Mình nghĩ ai bán hàng online nên mua!

  • Văn An
    Tháng Tám 9, 2018

    Đọc thế giới phẳng thấy cũng được, nhiều kiến thức hay trước giờ mình không biết!

  • Minhho
    Tháng Tám 16, 2018

    Hay quá, cảm ơn List Sách nhiều nhé!

  • Tôi Là Tôi
    Tháng Tám 29, 2018

    Thiết nghĩ người làm kinh doanh nên đọc những quyển sách tâm lí mua và bán hàng, còn những kỹ năng thì có rất nhiều cách khác nhau!

Post a Comment